Hotline: 18001715 - 0945.458.811
Giỏ hàng (0) Thanh toán

Hỏi đáp


Làm thế nào tôi có thể đặt hàng? Đặt hàng với Modernlife online rất đơn giản. Thứ nhất, chọn các mục mà bạn muốn mua và nhấn vào "Thêm vào giỏ hàng" nút tím để thêm các mục vào Giỏ hàng của bạn. Tiếp tục với quá trình này với bất kỳ mặt hàng khác mà bạn muốn mua Một khi bạn đã hoàn thành mua sắm, bấm vào "giỏ hàng" biểu tượng mầu tím ở phía trên bên phải của trang. Xác nhận đơn hàng của bạn, sau đó chọn tiến hành kiểm tra. Bạn sẽ được nhắc nhở để sau đó hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện tại của bạn hoặc tạo một tài khoản mới nếu chưa đăng ký. Thực hiện theo các hướng dẫn ở phía bên tay phải phía dưới của trang để hoàn tất quá trình.

Làm thế nào tôi có thể đặt hàng?

Đặt hàng với Modernlife online rất đơn giản.

  • Thứ nhất, chọn các mục mà bạn muốn mua và nhấn vào "Thêm vào giỏ hàng" nút tím để thêm các mục vào Giỏ hàng của bạn. Tiếp tục với quá trình này với bất kỳ mặt hàng khác mà bạn muốn mua
  • Một khi bạn đã hoàn thành mua sắm, bấm vào "giỏ hàng" biểu tượng mầu tím ở phía trên bên phải của trang.
  • Xác nhận đơn hàng của bạn, sau đó chọn tiến hành kiểm tra.
  • Bạn sẽ được nhắc nhở để sau đó hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện tại của bạn hoặc tạo một tài khoản mới nếu chưa đăng ký.
  • Thực hiện theo các hướng dẫn ở phía bên tay phải phía dưới của trang để hoàn tất quá trình.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề, xin vui lòng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi thông qua một trong các tùy chọn sau: Điện thoại 18001715, email online@modernlife.vn hoặc trò chuyện Live theo địa chỉ “…” 

Thông tin thanh toán:

Làm thế nào tôi có thể thực hiện thanh toán trực tuyến?

Khi mua trực tuyến với nhà, bạn có thể thực hiện thanh toán thông qua các phương pháp sau:

Thanh toán qua thẻ Visa, MasterCard hoặc thẻ ATM nội địa thông qua trang web an toàn

Nếu tôi thực hiện thanh toán qua thẻ tín dụng, là chi tiết của tôi được bảo vệ và an toàn?

Để đảm bảo mua hàng trực tuyến nhà là an toàn và được bảo vệ, tất cả các giao dịch trên trang web này được xử lý bằng thanh toánqua Bảo Kim. Đây là một cổng thanh toán trực tuyến mã hoá thông tin thẻ của bạn trong một môi trường lưu trữ an toàn. Bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và các đơn đặt hàng qua nhà mạng là ưu tiên của chúng tôi. Để đảm bảo kinh nghiệm mua sắm của bạn được an toàn, đơn giản và an toàn, nhà trực tuyến sử dụng công nghệ Secure Socket Layer (SSL). Này mã hóa và bảo vệ dữ liệu bạn gửi cho chúng tôi qua internet. Nếu SSL được kích hoạt sau đó bạn sẽ thấy một ổ khóa ở trên cùng của trình duyệt của bạn và bạn có thể bấm vào đây để tìm hiểu thông tin về đăng ký chứng chỉ số SSL. Đối với mỗi lỗi thanh toán, Bảo Kim cam kết bồi thường tới 10.000.000 VNĐ 

Giá đã bao gồm VAT và phí vận chuyển hay chưa?

Tất cả giá đều bao gồm VAT và phí vận chuyển tại khu vực nội thành 

Giao hàng mất bao lâu?

Không giống như nhiều nhà bán lẻ trực tuyến, tất cả các mặt hàng nằm trong kho của chúng tôi tại vùng bạn sinh sống. Hàng sẽ được gửi đi trong vòng 24h đối với những đơn hàng trong nội thành.

Những đơn hàng tại các thành phố khác Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, thời gian giao hàng trong vòng 2-7 ngày làm việc tùy thuộc vào vị trí của bạn thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín 

Nhận trả lại hàng hóa?

Chúng tôi cam kết nhận trả lại hàng hóa trong điều kiện hàng được giao đến không làm hài lòng quý khách. Tuy nhiên hàng phải được đảm bảo trong điều kiện còn nguyên đai nguyên kiện theo đúng trình tự của quy trình bảo hành được công bố bởi Modernlife 

Tôi có thể hủy bỏ hoặc thay đổi một đơn đặt hàng?

Xin vui lòng liên hệ với một trong những đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi trên 1800 1715 hoặc email online@modernlife.vn cho chúng tôi và họ sẽ tư vấn cho dù một hủy bỏ hoặc thay đổi theo đơn đặt hàng của bạn có thể 

Trả lại theo chính sách?

Hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị hỏng.

Nếu bất kỳ mặt hàng của bạn bị hư hỏng hoặc bị lỗi khi đến đích của họ xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi để thay thế hoặc hoàn lại tiền. Xin vui lòng bấm vào đây để bảo hành của chúng tôi và chính sách trả lại chi tiết hơn.

Làm thế nào để tôi trả lại hàng?

Nếu bạn muốn trả lại hàng, xin vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và họ sẽ tư vấn cho bạn qua các bước cần thiết - điều này sẽ bao gồm cung cấp cho bạn một mã số trả lại hàng. Chúng tôi đề nghị bạn phải có số đơn đặt hàng của bạn và địa chỉ email được sử dụng trong quá trình giao dịch, vì vậy chúng tôi có thể xác định chính xác tình trạng đơn hàng của bạn.

Nhóm dịch vụ khách hàng có thể liên lạc qua điện thoại 1800 1715, email online@modernlife.vn hoặc Live Chat.

Giao hàng quà tặng trong vòng 3H?

Đúng vậy, chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng nhất và tiện lợi nhất cho quý khách khi quý khách cần gấp 1 món quà cho các dịp:

  • Tân gia
  • Sinh nhật
  • Tặng bạn gái
  • Noel

Chúng tôi đảm bảo trong thời gian tối đa 3h từ khi bạn đặt hàng, hàng sẽ được giao đến đúng địa điểm bạn yêu cầu để bạn kịp thời gây bất ngờ cho người thân khi không có thời gian để lựa chọn quà tặng tại tiệm 

Làm thế nào để tôi có thể liên hệ được với Modernlife?

Số hotline:18001715

Số điện thoại CSKH: 18001715/ 09 4545 8811

Địa chỉ: Đường CN7 cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm-Km32. Hà Nội 

Các địa điểm tôi có thể đến xem và mua hàng?

Địa chỉ Modernlife Vincom: TẦNG 4 THÁP A-VINCOM Bà Triệu-191 Bà Triệu-Hà Nội

Địa chỉ Modernlife Royal City:  HẦM B2 R6-5-8-S2-S3 TTTM Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Mua hàng tại Modernlife online tôi có lợi gì?

Khi mua hàng online bạn sẽ không mất công di chuyển. Bạn chỉ cần 1 cuộc điện thoại để các tư vấn viên của chúng tôi chăm sóc bạn. Việc bạn cần làm là chỉ nhấc điện thoại và đặt câu hỏi, chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các vấn đề của bạn.

Khi mua hàng tại Modernlife online bạn được hưởng nhiều ưu đãi như: Tích điểm, nhận quà, …

Ngoài ra giá bán khi mua online chúng tôi sẽ thấp hơn giá bạn mua tạ shop